Đầu tháng 12 đến, siêu thị cổ phần địa ốc Phú Long sẽ tổ chức buổi lễ Dragon City Festival 2015 – Quần Long Hội Tụ. buổi lễ là nơi quy tụ 15 project khu đô thị, biệt thự, căn hộ, khách sạn và nhà đất nghỉ dưỡng được triển khai tại Tp.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc. Đây là các dự án do nhà hàng Phú Long trực tiếp đầu tư khai mạc và các project Phú Long hợp tác phát triển, cung cấp tới các bạn. kế bên đó, cư dân cũng sẽ được tư vấn dịch vụ tài chính từ những ngân hàng tham dự lễ hội như HD Bank, Vietcombank, Standard Chartered,…
Trước đó vào cuối tháng 10/2015, Tập đoàn Đất Xanh cũng tổ chức triển lãm Đat Xanh Expo- 2015 ra mắt 20 project nhà đất mới do Tập đoàn đầu tư tới người mua, đối tác, các nhà đầu tư trong và ngoại trừ nước. Trong đấy, chủ yếu là những dự án thuộc phân khúc trung cấp tại Tp.HCM như Opal Riverside (quận Thủ Đức), Luxcity (quận 7), Auris City (quận 8),…
không tính ấy, doanh nghiệp vững mạnh nhà Khang Điền cũng đem lại 2 du an Melosa Garden và biệt thự Lucasta ...
Hoặc như chủ đầu tư TNR Holdings mang lại project The Gold View 346 Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4
ngoài việc ra mắt 20 dự án, Đất Xanh còn kết hợp tổ chức hội thảo đối thoại cộng nhà đầu tư, mang sự tham gia của Hiệp hội nhà đất Tp.HCM, siêu thị Chứng khoán Tp.HCM, CBRE, VietinBank.
1 gương mặt quen thuộc khác là Tập đoàn Novaland cũng vừa tổ chức triển lãm đem đến 25 dự án đang được tập đoàn đầu tư và vững mạnh trải rộng khắp 4 khu vực chính của TP HCM. Trong đó mang chuỗi dự án như RiverGate, The Tresor, Icon 56, Sunrise Cityview và Sunrise Riverside,…
cư dân tham quan san bàn dự án tại một triển lãm do công ty bất động sản tổ chức.
Thực tế, việc đem sản phẩm tham gia triển lãm chẳng phải là thời gian PR mới, xu hướng này đã được gần như công ty áp dụng. Nhưng vài tháng trở lại đây, một số hình thức tiếp thị, bán hàng tập trung khá mới mẻ đang được các chủ đầu tư lớn áp dụng để ra mắt đến các bạn các dự án, hài hòa chia sẻ các thông tin liên quan tới bất động sản, tài chính, ngoại hình nội thất,… mang thể nói, việc các chủ đầu tư liên tiếp đưa ra nhiều chiêu thức bán hàng đều chủ yếu nhấn tuyệt hảo tới nhu cầu thực của khách hàng.
Bằng cách này, họ với thể tạo ra thế cạnh tranh bằng những hình thức ưu đãi mới lạ hoặc giải ngân hấp dẫn để thu hút người dùng. Mặc dù chưa sở hữu con số đo lường về hiệu quả của các đợt triển lãm này, nhưng theo tin tức từ những chủ đầu tư số lượng người mua quan tâm đến các dự án tại những buổi lễ bán hàng tập trung không phải nhỏ. Đơn cử như tại triển lãm của Novaland đã lôi kéo sắp 7.000 lượt khách tới tham quan, triển lãm Đat Xanh Expo- 2015 của Đất Xanh đã thu hút sắp 5.000 người dùng, nhà đầu tư, đối tác tham gia chọn hiểu cơ hội đầu tư và mang hàng trăm marketing diễn ra thành công.
Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Tp.HCM cho biết, việc tổ chức bán hàng tập trung không chỉ đưa lại hiệu quả cho các nhà hàng mà còn giúp các bạn dễ dàng tiếp cận đa số sản phẩm của 1 doanh nghiệp mà họ tin tưởng. Đây chẳng phải là cách làm cho mới nhưng nó tác động tích cực tới exchange chung và thể hiện sự sinh động của thị trường và cho thấy thị trường đang phục hồi và đang lớn mạnh, ông Châu đề cập.
Giới chuyên gia cho rằng, từ sau tháng 9 hàng năm là thời điểm để những doanh nghiệp địa ốc xây dựng đa dạng kế hoạch bán hàng nhằm đón đầu nhu cầu về nhà ở cuối năm. kế bên đấy, có sự phục hồi của exchange nhà đất, buôn bán trên market đang ngày một tăng lên càng giúp những doanh nghiệp tự tin ra hàng. Theo thống kê từ Sở bắt đầu Tp.HCM, lượng tồn kho căn hộ trên địa bàn thành phố đang với xu thế giảm tuyệt vời. So có thời điểm năm 2012, hàng tồn kho bất động sản đã giảm giảm 76,5%, từ 14.490 xuống còn 3.402 chung cư.
No comments:
Post a Comment